In Rainbows / Radiohead (2007)

Er bara þrusu góð plata! Ein af þessum hefðbundnu Radiohead plötum, sem þurfa oftast 3-4 hlustanir áður en maður fer að meta þær.

Ég er mjög sáttur með heildina en þó hefði ég verið til í að heyra fleiri MJÖG GÓÐ lög. Reckoner er klárlega besta lagið að mínu mati, alveg ótrúlega flott í alla staði! Nude fylgir sterklega þar á eftir.

Þessi tvö lög skara framúr á þessari plötu. Reckoner hefur heildina, en Nude er bara svo fallegt, þá sérstaklega miðjukaflinn í laginu.

Hin lögin eru mjög öflug, þó að sum þeirra eru ekki það eftirminnileg eins og Weird Fishes/Arpeggi.

Hljóðfæraleikur er til fyrirmyndar á plötunni, en það er söngurinn eins og alltaf sem er það fallega við þessa hljómsveit. Hann er ótrúlegur hann Thom Yorke
Thom Yorke

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gef þessari plötu 3 og hálfa stjörnu!  Ef ég ætti að miða hana við fyrri plötur þá liti listinn svona út:
The Bends
OK Computer
Hail to the Thief
Amnesiac
In Rainbows
Kid A
Pablo Honey

Ef þið viljið fræðast meira um hljómsveitna ýtið þá hér! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek það til baka að Weird Fishes sé ekki eftirminnilegt... það er mega lag!

Gummi (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 22:18

2 identicon

Weird Fishers er klárlega massalag. Eins og Reckoner og Nude. Lög sem byrjuð eru að læðast inn hjá mér eru House of Cards og Jigsaw falling into Place.

Ég set spurningu við þennan lista hjá þér. Sérstaklega af þeirri ástæðu að OK Computer er tvisvar á honum. Hér er minn listi, en eins og þú læðist að mér sá grunur að In Rainbows eigi eftir að hækka á honum:

Ok Computer
The Bends
Hail To the Theif

Amnesiac

In Rainbows

Kid A

Pablo Honey 

Jón Gunnar Ásbjörnsson (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefnuleysi... þangað til stefnan skýrist!

Höfundur

Guðmundur Gunnlaugsson
Guðmundur Gunnlaugsson
Höfundur er nemi við Háskóla Íslands. Hann hefur áhuga á því að komast að hinu rétta um hin og þessi mál.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • eftirspurn annad
  • eftirspurn verd
  • Mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband