Ég harma þetta mjög!

Það er innilegt álit mitt að það eigi að skilja að trú, og þar með sköpunarkenninguna, og skóla. Ég held að það sé bara skynsamlegt að kenna þróunarkenninguna og láta þar við sitja. Ef fólk vill fara út í þessa umræðu þá mæli ég með að lesa þessa wikipediusíðu.

Báðar þessar kenningar eru settar upp fræðilega og allt gott með það, en ef litið er til ýmsa þátta þá hefur þróunarkenningin yfirburði. Það á að kenna þær kenningar sem best eiga við til þess að útskýra náttúrufyrirbrigði, þangað til að gögn fyrir öðru koma fram.

Annars er ég heitur fyrir umræðu ef einhver vill tjá sig! 


mbl.is Harma afstöðu Guðfinnu Bjarnadóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Höfum við eignast fyrsta kristna, hægri fasista á þing?

Sigurður H. Einarsson (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 20:54

2 Smámynd: Gunnlaugur Þór Briem

„Báðar þessar kenningar eru settar upp vísindalega...“
Ég hvet þig til að endurskoða þá staðhæfingu. :) 

Gunnlaugur Þór Briem, 16.10.2007 kl. 00:26

3 Smámynd: Júlíus Valsson

"Keep it simple"
BB King

Júlíus Valsson, 16.10.2007 kl. 01:04

4 Smámynd: Guðmundur Gunnlaugsson

Sæll Guðlaugur,

Takk fyrir ábendinguna, þessi setning kom dáldið vitlaust út á blaði, hljómaði rétt í hausnum á mér;)

ÉG held að fræðilega sér rétta orðið og breytti ég því. 

Guðmundur Gunnlaugsson, 16.10.2007 kl. 09:54

5 identicon

Sæll,

  Ég verð að segja eins og er að hver sem skapaði heilann þinn gerði það ekki mjög vel

Jóhannes (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefnuleysi... þangað til stefnan skýrist!

Höfundur

Guðmundur Gunnlaugsson
Guðmundur Gunnlaugsson
Höfundur er nemi við Háskóla Íslands. Hann hefur áhuga á því að komast að hinu rétta um hin og þessi mál.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • eftirspurn annad
  • eftirspurn verd
  • Mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband